Sunday, August 9, 2009

तुमच्या मोबाईलची रींगटोन आणि तुम्ही

नमस्कार मित्रांनो,
मोबाईल तर असेलच तुम्हा सगळ्यांकडे, कारण आजकाल अन्न, वस्त्र आणि निवाऱ्यानंतर कदाचित मोबाईलचाच नंबर लागत असावा म्हणूनच तर आज ज्याच्या हाती पाहावं त्याच्याकडे मोबाईल हमखास दिसून येईल.

पण तुम्हाला खरं सांगतो, माझ्याजवळ कालपर्यंत मोबाईल नव्हता.
हो, पण त्याला कारणही तसंच आहे.
मी आजवर माझ्या आई-वडीलांसोबतच राहत असल्यामुळे मला कधिही मोबाईलची गरज भासली नाही आणि खरच सांगतो, माझ्यापुढे आजपर्यंत कधिही अशी परिस्थीती उभी टाकली नाही की जिथे मला 'अरे, आपल्याकडे मोबाईल असायला हवा होता’ असे वाटले.

पण आता गोष्ट वेगळी आहे.
आता शिक्षणासाठी घरापासून दूर राहावे लागणार आहे त्यामुळे माझ्या वडीलांनी मला नवीन मोबाईल घेऊन दिलाय.



अरे बाप रे, अती झाले का माझे मोबाईलपुराण ?
माफ करा हां, मुळ मुद्द्यावर येतो.




:: तुमच्या मोबाईलची रींगटोन आणि तुम्ही ::

तुमच्या मोबाईलची रींगटोन तुमचा मूड कसा आहे हे परावर्तित करते.
तुमच्या मोबाईलवरच्या रींगटोनवरून अनेकजण तुमच्या व्यक्तिमत्वाबद्दल मत बनवित असतात.
यु.के. येथील एका मोबाईल विक्रेत्याने (डायल अ फोन) त्याच्या दुकानात येणाऱ्या प्रत्येक व्यक्तीला एक प्रश्न विचारला, "तुम्ही व्यक्तीच्या मोबाईल रींगटोनवरून त्याच्या व्यक्तिमत्वाबद्दल अंदाज बांधता का ?"
या प्रश्नाला ९७% लोकांनी 'हो' असे उत्तर दिले.


कुण्या एका महान गितकाराने लिहून ठेवले आहे की,
"ऎश तू कर यारा ऎश तू कर, दुनीया जाये तेल लेने ऎश तू कर।"


पण तुम्हाला तुमचे व्यक्तिमत्व कसे रीफ्लेक्ट व्हावे याची काळजी असेल तर तुम्हीसुद्धा तुमच्या व्यक्तिमत्त्वाला साजेल अशीच रींगटोन वापरा.


:: माझ्या आवडत्या रींगटोन्सचे कलेक्शन ::
http://tinyurl.com/mkuzt6

0 comments:

Post a Comment

Post a Comment