Sunday, June 29, 2008

छायाचित्रमय नांदेड

नमस्कार मित्रांनो, या वेळेस मी जास्त काही लिहून तुम्हाला पकवण्यापेक्षा घेऊन आलोय नांदेडची काही नवीन-जुनी छायाचित्रं.

एक वर्षापूर्वीचं नांदेड, आत्ताचं नांदेड, विकासकामे सुरु असलेलं नांदेड, नांदेडची काही पर्यटनस्थळं, नांदेडचे काही ज्वलंत प्रश्न या सर्व बाबींचा समावेश आहे या चित्रमय टॉपिकमध्ये.

हे सर्व फोटो मी माझ्या ऑर्कूट प्रोफाईलच्या अल्बमध्ये अपलोड केले आहेत, त्यामुळे तुम्हाला माझा ऑर्कूट अल्बम पाहावा लागेल।

आणि जर दुर्दैवाने तुम्ही अजुन ऑर्कूटवर तुमची प्रोफाईल बनवली नसेल तर तुम्हाला ती बनवावी लागेल कारण मी अपलोड केलेल्या फोटोंव्यतिरीक्त पूर्ण ऑर्कूटवर बरेच काही शिकण्यासारखे आहे.

ऑर्कूटवर अकाउंट काढण्यासाठी खालील लिंकवर जा.
नवीन अकाउंट काढणे

आणि माझ्या अल्बममधील नांदेडचे फोटो पाहण्यासाठी खालील लिंकवर क्लिक करा.
(^*-<>-*^) Nanded (^*-<>-*^)

0 comments:

Post a Comment

Post a Comment