Tuesday, January 20, 2009

अनिवासी नांदेडीअन - शैलेश पुरोहीत

नमस्कार मित्रांनो,
आजचा हा नविन टॉपिक काढताना मला विशेष आनंद होत आहे कारण ह्या टॉपिकमध्ये मी आज एका अनिवासी भारतीयाचे (जे मुळ नांदेडचेच आहेत) नांदेडबद्दलचे मत, नविन झालेली विकासकामे, रस्ते वगैरे माहिती सांगणार आहे.

ही माहिती ऑर्कुट ह्या वेबसाईटमार्फत त्यांनीच माझ्यापर्यंत पोहचविली आहे.
ह्या माहितीशिवाय त्यांनी आपल्यासाठी नांदेड शहराचे काही व्हिडीओ काढले आहेत, ते सुद्धा मी इथे पोस्ट करणार आहे.
शेवटी नांदेडहून युक्रेनला विमानाने परत जाताना त्यांनी विमानातून सुद्धा एक व्हिडीओ काढला आहे त्यामुळे आकाशातून नांदेड कसे दिसते हे सुद्धा तुम्हाला त्यांच्या त्या व्हिडीओतून पाहायला मिळेल. (इंटरनेटवर सर्वप्रथम नांदेडचा एरिअल व्ह्यू तुम्हाला पाहायला मिळेल.)


शैलेश पुरोहीत !

शैलेश पुरोहीत यांचे आई-वडील नांदेडमध्येच राहतात त्यामुळे शैलेश वर्षाकाठी दोनदा तरी त्यांना भेटायला नांदेडमध्ये येत असतात.
ते मागच्याच आठवड्यात नांदेडमध्ये होते.
हे सर्व व्हिडीओ त्यांनी १४ जानेवारी २००९ रोजी घेतलेले आहेत.


मी त्यांना नांदेडबद्दल, नांदेडच्या विकासकामांबद्दल विचारले असता ते म्हणाले की, "नांदेडमध्ये खूप मोठ्या प्रमाणात बदल झाले आहेत. मी गतवर्षी जुलै २००८ रोजी जेव्हा नांदेडला आलो होतो तेव्हा मला वाटलेसुद्धा नव्हते की ह्या विकासकामांमधली बहुतांशी कामे गुरू-ता-गद्दी सोहळ्यापुर्वी पुर्ण होतील.
पण मला आता इथल्या नविन इमारती, उड्डाणपूल, रस्ते पाहून आश्चर्याचा सुखद धक्काच बसला आहे.
सर्व विकासकामे अगदी व्यवस्थीत पार पडली आहेत.
खासकरून गुरूद्वारा आणि त्याच्या आसपासचा परिसर तर फारच छान झाला आहे.

माझे मत विचारशील तर मी तर म्हणेन की आजचे नांदेड हे १ वर्षात काळाच्या १५ वर्षे पुढे गेलेले आहे.

पण आता हे पाहणेही तितकेच महत्त्वाचे आहे की ही सगळी विकासकामं कशी कायम राखल्या जातात आणि नांदेडवासीयांना किती फायद्याची ठरतात ?

स्थानिकांच्या पुढाकाराने आणि औद्योगिक संस्थांद्वारे नांदेड शहर व्यवसाय आणि शैक्षणिक क्षेत्रात भारताच्या काही सर्वोत्तम मोजक्या शहरांच्या पंक्तीत जाऊन बसू शकते.

नांदेड आणि नांदेडीअन्समधे भरपूर पोटेन्शिअल आहे पण महत्त्वाचा मुद्दा हा आहे की नांदेडीअन्सना सोयी-सुविधा हव्या आहेत पण त्याकरिता ते थोड्याफार कळा सोसायला तयार नाहित.

नांदेडीअन्सनी आपली हीच वृत्ती बदलली तर नांदेडची प्रगती होण्यापासून कुणीच अडवू शकत नाही."


तर मित्रांनो हे होते श्री. शैलेश पुरोहीत यांचे मत.
आज मला अत्यानंद होत आहे की अनिवासी भारतीय सुद्धा आपला ब्लॉग वाचत तर आहेतच आणि शिवाय आता कॉन्ट्रीब्युटही करित आहेत.

मी शैलेश पुरोहीत यांचे आभार मानतो की त्यांनी आपल्या ब्लॉगला त्यांचे व्हिडीओज शेअर करण्यासाठी लायक समजले.


:: Videos ::

Road to Nanded Airport
http://in.youtube.com/watch?v=ZA1_dwsLwwA


Nanded Airport look
http://in.youtube.com/watch?v=v1CDCSmj2Cg&feature=related


Aerial View of Nanded city
http://in.youtube.com/watch?v=9_45hr6k_5g&feature=channel_page


0 comments:

Post a Comment

Post a Comment