Tuesday, January 26, 2010

अपरंपार



नाही, मी कुणा साधू-संताच्या महिमेबद्दल नाही सांगत आहे.
हे एका ठिकाणाचे नाव आहे.


काही दिवसांपूर्वी ऑर्कूटवर एका मित्राने मला ह्या ठिकाणाबद्दल सांगितले होते.
त्याने या ठिकाणाचे इतके चांगले वर्णन केले होते की, मी तेव्हाच ठरवलं होतं, या ठिकाणाला भेट द्यायचीच.


त्याने दिलेल्या माहितीवरून जेव्हा आम्ही मित्र अपरंपारच्या डोंगरावर पोहोचलो, तेव्हा कळालं की तो ऑर्कूटवरचा मित्र या ठिकाणाबद्दल इतके भरभरून का बोलत होता.




मित्रांनो, तुम्हीसुद्धा अपरंपारला गेलात तर तुम्हाला विश्वास बसणार नाही की नांदेडच्या अगदी जवळ इतकं विलोभनीय, रमणीय आणि त्याचमुळे प्रेक्षणीय ठिकाण असू शकेल.


आता जास्त काही लिहीत नाही अपरंपारबद्दल.
तुम्ही स्वतः तिथे एकदा जाऊनच या.




ठिकाण :- अपरंपार


वैशिष्ट्ये :- गर्द वनराई, शहरी गोंगाटापासून दूर, नांदेडपासून फक्त ३५ कि.मी.

एक दिवसाची सहल काढण्यासाठी अतिशय उत्तम ठिकाण.


कसे पोहोचाल ? :- नांदेडहून भोकर फाट्याला जा, तिथून उजवीकडे बारड रस्त्याला लागा.

बारडच्या थोडसं पुढे पाटनूर या गावाची पाटी लागेल. (ही पाटी भोकर फाट्यापासून बरोबर १८ कि.मी.वर आहे.)

या पाटीपासून डाव्या हाताला जो रस्ता जातो, तोच रस्ता तुम्हाला अपरंपार मंदिरापर्यंत घेऊन जाईल.

पाटनूर पाटी ते अपरंपार मंदिर हे ७ कि.मी. चे अंतर आहे.


नोट :- पाटनूर पाटी ते अपरंपार मंदिरादरम्यानचे अंतर नीट लक्षात ठेवा कारण रस्त्यात कुठेही मार्गदर्शक फलक लावलेला नाहीये, त्यामुळे तुम्ही चुकून पुढे निघून जाऊ शकता.

अपरंपार मंदिराला जाताना पाणी आणि खाण्याचे पदार्थ घरूनच घेऊन जा कारण वर पाणी आणि जेवणाची सोय नाहीये.

आणि कृपया इतक्या निसर्गरम्य ठिकाणी पॉलिथीनच्या कॅरीबॅग वगैरेसारखा कचरा करू नका.


भेट देण्याचा उत्तम काळ :- जुलै ते नोव्हेंबर.

उन्हाळ्यात जाण्याचा विचारही करू नका.



काही फोटो :-
या फोटो पानगळीच्या काळात काढलेल्या आहेत.

फोटो पाहण्यासाठी इथे क्लिक करा.

0 comments:

Post a Comment

Post a Comment